Thay đổi Số điện thoại
Last updated
Last updated
Quý Khách có thể thêm mới số điện thoại hoặc đổi số điện thoại đã đăng ký tại VPBankS để nhận các thông báo về sản phẩm, dịch vụ, giao dịch...
Đối tượng áp dụng: chỉ áp dụng đối với Khách hàng Cá nhân trong nước. Đối với Khách hàng Cá nhân nước ngoài/Tổ chức nước ngoài/Tổ chức trong nước có nhu cầu thay đổi thông tin, vui lòng liên hệ hotline 1900 636679 của VPBankS để được hướng dẫn.
Quý khách có thể lựa chọn một trong hai phương thức cập nhật số điện thoại dưới đây nếu Quý khách là trường hợp sau:
Đã có thông tin số điện thoại đăng ký tại VPBankS > bằng cách chọn Có
Chưa từng đăng ký số điện thoại/không còn sử dụng số điện thoại cũ > bằng cách chọn Không:
Nhằm nâng cao chất lượng và bảo mật dữ liệu cá nhân của Quý Khách, hệ thống có thể sẽ yêu cầu Quý khách thực hiện tiến trình xác thực thông tin mới bằng cách quét hình ảnh khuôn mặt (faceliveness).
(*) Faceliveness là giải pháp công nghệ hỗ trợ người dùng phát hiện, ngăn chặn các trường hợp giả mạo khuôn mặt, hình ảnh hoặc video bằng cách sử dụng thông tin sinh trắc học để xác minh danh tính.
Bước 1: Đăng nhập ứng dụng NEO Invest (VPBank Securities) > Truy cập màn Home > chọn Chân dung Khách hàng > chọn Thông tin khách hàng > chọn Thông tin cơ bản > ấn Cập nhật tại mục Thông tin liên hệ
Bước 2: Quý Khách chọn phương thức có hoặc không sử dụng số điện thoại cũ để xác thực thay đổi:
Chọn Có > Nhập số điện thoại mới theo đúng định dạng > Xác thực SĐT mới bằng OTP được gửi đến SĐT mới > Chọn Xác nhận để xác nhận yêu cầu thay đổi SĐT > Xác thực lần cuối bằng OTP được gửi về SĐT cũ > Hoàn tất cập nhật SĐT mới.
Chọn Không > Hệ thống sẽ kiểm tra Quý khách đã có thông tin NFC tại VPBankS hay chưa?
Nếu chưa có NFC, Quý khách sẽ được yêu cầu hoàn thiện tiến trình quét thông tin NFC > Thực hiện tiếp như hướng dẫn Thay đổi CMND/CCCD/CC tại đây.
Nếu đã có NFC, Quý khách chỉ cần nhập thông tin SĐT mới theo đúng định dạng > Xác thực SĐT mới bằng OTP được gửi đến SĐT mới > Chọn Xác nhận để xác nhận yêu cầu thay đổi SĐT> chọn Bắt đầu để thực hiện tiến trình Nhận diện khuôn mặt > Hoàn tất cập nhật SĐT.
Bước 3: Nhận thông báo ngay kết quả cập nhật
Cập nhật thành công: vui lòng xem lại tại màn Thông tin khách hàng
Cập nhật thất bại: vui lòng quay về màn Thông tin khách hàng và thử lại sau.
Bước 4: Xem lại thông tin đã cập nhật tại màn Thông tin khách hàng
Sau khi thực hiện thay đổi SĐT thành công trên ứng dụng mobile NEO Invest, Quý khách sẽ nhận được thông báo cập nhật qua hình thức email, sms gửi về SĐT cũ và mới đã đăng ký với VPBankS.
Trường hợp cần hỗ trợ thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên quản lý tài khoản, tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 636679, hòm thư cskh@vpbanks.com.vn, hoặc trao đổi trực tiếp qua Zalo/Facebook/Website chính thức của VPBankS.
Trân trọng!