Hướng dẫn sử dụng
NEO InvestNEO Advisor
App NEO Invest
App NEO Invest
  • KRX - Cẩm nang cho nhà đầu tư
  • KRX - Quy định giao dịch chứng khoán cơ sở
  • KRX - Quy định giao dịch chứng khoán phái sinh
  • KRX - Câu hỏi thường gặp
    • Thị trường cơ sở
    • Thị trường phái sinh
  • Hướng dẫn sử dụng App NEO Invest
  • Cổ phiếu
    • Giao dịch chứng khoán
    • Lệnh điều kiện
    • Cảnh báo trước giao dịch đối với Cổ đông nội bộ
    • Đặt lệnh nâng cao
    • Thông tin thị trường
      • Tổng quan thị trường
      • Top Cổ phiếu
      • Heatmap
    • Thông tin cổ phiếu
      • Tin tức (AI News)
    • Bảng giá
    • Tiện Ích
      • Cảnh Báo Cổ Phiếu
      • Xác nhận lệnh
      • Khuyến nghị đầu tư
    • Dịch vụ tài chính
  • PHÁI SINH
    • Biểu phí dịch vụ giao dịch phái sinh
    • Quy định về nghĩa vụ nợ
    • Đăng ký tài khoản Phái sinh
    • Đặt lệnh thường
    • Lệnh điều kiện
    • Sổ lệnh
    • Danh mục vị thế
    • Hedging danh mục cổ phiếu
    • Giao dịch tiền Phái sinh
      • Nộp tiền vào TK ký quỹ tại CCP
      • Rút tiền từ TK ký quỹ tại CCP
    • Tổng quan tài sản Phái sinh
      • Thông tin tổng tài sản
      • Thông tin nghĩa vụ ký quỹ
  • Trái phiếu
    • Giao dịch Trái phiếu
    • Danh mục nắm giữ
  • ePortfolio
    • Tổng quan
    • Đầu tư theo danh mục
    • Danh mục nắm giữ
    • Danh mục yêu thích
    • Chuyển tiền
    • Lịch sử
    • Dừng đầu tư
    • Quyền mua Cổ phiếu
  • Chứng chỉ quỹ mở
    • Đăng ký giao dịch CCQ
    • Giao dịch mua/ bán CCQ
  • eInvest
    • eInvest Auto
    • eInvest Fix
  • TÍCH SẢN
    • Xây dựng kế hoạch đầu tư
    • Danh sách kế hoạch
    • Chỉnh sửa kế hoạch
    • Tạm dừng / Tiếp tục đầu tư kế hoạch Tích sản
    • Chuyển tiền đầu tư Tích sản
    • Sổ lệnh Tích sản
    • Xác nhận lệnh đầu tư
    • Tài sản nắm giữ
    • Thực hiện đầu tư chủ động
  • Loyalty
    • Tính năng Loyalty
  • Giao dịch tiền
    • Ứng trước tiền bán
    • Nạp tiền
    • Chuyển tiền giữa các tiểu khoản
    • Chuyển tiền ra ngân hàng
  • Tài sản
    • Tài sản
    • Sao kê lãi lỗ Cổ phiếu
    • Sao kê Chứng khoán
    • Sao kê tiền
  • Cài đặt/Bảo mật
    • Đăng ký dịch vụ SMS
    • Đổi mã PIN/Quên mã PIN
    • Đổi mật khẩu/Quên mật khẩu
    • Đăng nhập sinh trắc học
    • Đăng ký và lấy mã Smart OTP
  • Thông tin tài khoản
    • Hướng dẫn thay đổi thông tin khách hàng
      • Thay đổi CMND/CCCD/CC
      • Thay đổi Email
      • Thay đổi Số điện thoại
    • Cập nhật thông tin
    • Cập nhật thông tin Khách hàng theo CV 4501/UBCK-CNTT
    • Chấp thuận xử lý dữ liệu cá nhân online theo Nghị định 13/2023/NĐ-CP
    • Thay đổi thông tin ngân hàng
    • Thay đổi thông tin khách hàng
  • Mở Tài khoản
    • Mở tài khoản eKYC
    • Mở tài khoản ngân hàng liên kết
  • Liên kết LynkiD & Đổi quà
Powered by GitBook
On this page
  1. Thông tin tài khoản
  2. Hướng dẫn thay đổi thông tin khách hàng

Thay đổi Số điện thoại

PreviousThay đổi EmailNextCập nhật thông tin

Last updated 3 months ago

Quý Khách có thể thêm mới số điện thoại hoặc đổi số điện thoại đã đăng ký tại VPBankS để nhận các thông báo về sản phẩm, dịch vụ, giao dịch...

Đối tượng áp dụng: chỉ áp dụng đối với Khách hàng Cá nhân trong nước. Đối với Khách hàng Cá nhân nước ngoài/Tổ chức nước ngoài/Tổ chức trong nước có nhu cầu thay đổi thông tin, vui lòng liên hệ hotline 1900 636679 của VPBankS để được hướng dẫn.

Thay đổi thông tin Số điện thoại

Quý khách có thể lựa chọn một trong hai phương thức cập nhật số điện thoại dưới đây nếu Quý khách là trường hợp sau:

  • Đã có thông tin số điện thoại đăng ký tại VPBankS > bằng cách chọn Có

  • Chưa từng đăng ký số điện thoại/không còn sử dụng số điện thoại cũ > bằng cách chọn Không:

Nhằm nâng cao chất lượng và bảo mật dữ liệu cá nhân của Quý Khách, hệ thống có thể sẽ yêu cầu Quý khách thực hiện tiến trình xác thực thông tin mới bằng cách quét hình ảnh khuôn mặt (faceliveness).

(*) Faceliveness là giải pháp công nghệ hỗ trợ người dùng phát hiện, ngăn chặn các trường hợp giả mạo khuôn mặt, hình ảnh hoặc video bằng cách sử dụng thông tin sinh trắc học để xác minh danh tính.

Các bước thực hiện:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng NEO Invest (VPBank Securities) > Truy cập màn Home > chọn Chân dung Khách hàng > chọn Thông tin khách hàng > chọn Thông tin cơ bản > ấn Cập nhật tại mục Thông tin liên hệ

Bước 2: Quý Khách chọn phương thức có hoặc không sử dụng số điện thoại cũ để xác thực thay đổi:

  • Chọn Có > Nhập số điện thoại mới theo đúng định dạng > Xác thực SĐT mới bằng OTP được gửi đến SĐT mới > Chọn Xác nhận để xác nhận yêu cầu thay đổi SĐT > Xác thực lần cuối bằng OTP được gửi về SĐT cũ > Hoàn tất cập nhật SĐT mới.

  • Chọn Không > Hệ thống sẽ kiểm tra Quý khách đã có thông tin NFC tại VPBankS hay chưa?

    • Nếu đã có NFC, Quý khách chỉ cần nhập thông tin SĐT mới theo đúng định dạng > Xác thực SĐT mới bằng OTP được gửi đến SĐT mới > Chọn Xác nhận để xác nhận yêu cầu thay đổi SĐT> chọn Bắt đầu để thực hiện tiến trình Nhận diện khuôn mặt > Hoàn tất cập nhật SĐT.

Bước 3: Nhận thông báo ngay kết quả cập nhật

  • Cập nhật thành công: vui lòng xem lại tại màn Thông tin khách hàng

  • Cập nhật thất bại: vui lòng quay về màn Thông tin khách hàng và thử lại sau.

Bước 4: Xem lại thông tin đã cập nhật tại màn Thông tin khách hàng

Sau khi thực hiện thay đổi SĐT thành công trên ứng dụng mobile NEO Invest, Quý khách sẽ nhận được thông báo cập nhật qua hình thức email, sms gửi về SĐT cũ và mới đã đăng ký với VPBankS.

Trân trọng!

Nếu chưa có NFC, Quý khách sẽ được yêu cầu hoàn thiện tiến trình quét thông tin NFC > Thực hiện tiếp như hướng dẫn tại đây.

Trường hợp cần hỗ trợ thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên quản lý tài khoản, tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 636679, hòm thư , hoặc trao đổi trực tiếp qua // chính thức của VPBankS.

Thay đổi CMND/CCCD/CC
cskh@vpbanks.com.vn
Zalo
Facebook
Website
Màn lựa chọn hinh thức cập nhật số điện thoại
Tính năng Cập nhật
Màn nhập SĐT mới
Màn yêu cầu xác thực OTP gửi về SĐT mới
Màn yêu cầu xác nhận thay đổi SĐT
Màn yêu cầu xác thực OTP lần cuối gửi về SĐT cũ
Màn nhập SĐT mới
Màn yêu cầu xác thực OTP gửi về SĐT mới
Màn xác nhận yêu cầu thay đổi SĐT
Màn yêu cầu xác thực bằng Nhận diện khuôn mặt
Màn quét khuôn mặt
Thông báo cập nhật thành công
Thông báo cập nhật thất bại
Màn Thông tin khách hàng