Bổ sung hình ảnh chữ ký vật lý trên App NEO Invest

Quý Khách có thể Bổ sung/Thay đổi chữ ký vật lý tại mục "Thông tin khách hàng" trên App NEO Invest

Đối tượng áp dụng: Áp dung đối với Khách hàng Cá nhân trong nước/ Cá nhân nước ngoài/Tổ chức nước ngoài/Tổ chức trong nước

I. Bổ sung chữ ký vật lý online

Đối với khách hàng chưa có chữ ký vật lý tại VPBankS

Các bước thực hiện:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng NEO Invest (VPBank Securities) > Truy cập màn Home > chọn Avatar khách hàng > chọn "Thông tin khách hàng" > chọn "Thông tin cơ bản"

Bước 2: Quý Khách chọn phương thức để bổ sung hình ảnh chữ ký lên:

  1. Chụp chữ ký: Sử dụng camera điện thoại để chụp trực tiếp hình ảnh chữ ký của Quý Khách trên giấy trắng

  1. Tải ảnh từ máy: Chọn và tải lên tệp ảnh chữ ký có sẵn từ thiết bị của Quý Khách (điện thoại, máy tính bảng...)

Bước 3: Xem lại chữ ký đã bổ sung tại mục "Thông tin chữ ký" trong màn "Thông tin cơ bản"

II. Thay đổi chữ ký vật lý online

Đối với khách hàng đã có chữ ký vật lý tại VPBankS

Các bước thực hiện:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng NEO Invest (VPBank Securities) > Truy cập màn Home > chọn Avatar khách hàng > chọn "Thông tin khách hàng" > chọn "Thông tin cơ bản" > chọn "Cập nhật" ở mục "Thông tin chữ ký"

Bước 2: Quý Khách chọn phương thức để thay đổi thông tin chữ ký:

  1. Chụp chữ ký: Sử dụng camera điện thoại để chụp trực tiếp hình ảnh chữ ký của Quý Khách trên giấy trắng

  1. Tải ảnh từ máy: Chọn và tải lên tệp ảnh chữ ký có sẵn từ thiết bị của Quý Khách (điện thoại, máy tính bảng...)

Bước 3: Xem lại chữ ký đã thay đổi tại màn Thông tin khách hàng

Trường hợp cần hỗ trợ thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên quản lý tài khoản, tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 636679, hòm thư [email protected], hoặc trao đổi trực tiếp qua Zalo/Facebook/Website chính thức của VPBankS.

Trân trọng!

Last updated